Trang

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Những hình ảnh Mercedes-Benz GLA-Class 2018

Nếu tương lai của những chiếc xe nhỏ của BMW có nghi ngờ, thì cũng không thể không nói đến sự đột nhập của Mercedes-Benz vào những chiếc compacts chạy bằng bánh trước.

Mercedes từ lâu đã cố gắng tạo ra một dòng sản phẩm xe hơi đô thị hạng trung, có khả năng thu hút người tiêu dùng trẻ trung. Đó là lý do tại sao nó đã từng sở hữu Chrysler.

Bây giờ nó là GLA-Class, CLA-Class , và B250e ở Mỹ, cộng với A-Class và CLA-Class Shooting Brake ở nơi khác. Mặc dù họ thiếu chất liệu và sang trọng sang trọng của xe Mercedes-Benz truyền thống, họ vẫn có các quy định về phát thải trong tương lai, hạn chế lái xe ở thành thị và các chương trình đi xe. Nhận tư vấn mua xe tại mercedesbenz-hanoi.vn

Các Mercedes-Benz GLA-Class dẫn các dòng sản phẩm của Mỹ, bắt đầu với $ 34.324 FWD GLA250. Đây là một chiếc xe chở khách cao cấp với không gian dành cho bốn chiếc và hành lý của họ, và nó đắt hơn 1.000 đô la đắt hơn chiếc coupe thể thao bốn cấp CLA-Class 4 năm. Hãy chuyển sang chiếc turbo-375 mã lực Mercedes-AMG GLA45 và sự khác biệt so với CLA45 đã giảm xuống chỉ còn 610 USD.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét