Trang

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Mercedes-Benz SUV đắt nhất thế giới tại Geneva International Motor Show

Mercedes-Maybach G-Class 650, được công bố tại Geneva International Motor Show lần thứ 87, mang hình ảnh thiết kế tinh xảo và giá đắt nhất.

Mercedes-Maybach G-Class 650
Mercedes-Maybach G-Class 650
Mercedes-Benz luôn phá vỡ ranh giới về xe hơi, đặc biệt là khi nói đến thiết kế đẳng cấp và sang trọng .

Và phá vỡ ranh giới là chính xác những gì nhà sản xuất ô tô của Đức đã làm tại Geneva International Motor Show năm nay với sự ra mắt của Mercedes-Maybach G-Class 650.

Không chỉ là mẫu xe sang trọng và đẳng cấp, mà còn là một chiếc SUV đa năng có thể hoạt động tốt trên một số địa hình khó khăn nhất trên hành tinh này.

Tất nhiên, tất cả những trải nghiệm và tính năng trên đi kèm với một mức giá rất cao: 500,000$ và hiển nhiên G-Class 650 SUV trở thành chiếc xe đắt nhất thế giới.

Mercedes-Benz không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng giàu có, họ làm những chiếc xe thực sự tốt dù ở bất kỳ dòng sản phẩm nào, đặc biệt là dòng SUV trong thời gian qua.

Theo Autodata Corporation - một nhà nghiên cứu độc lập về doanh số bán xe mới ở Bắc Mỹ - Hoa Kỳ. Doanh số bán xe đạt 17.55 triệu chiếc, vượt qua kỷ lục năm 2015 là 17.47 triệu chiếc.

Hơn nữa, 63% tổng doanh thu năm 2016 là dành cho xe tải và xe SUV, tăng so với năm 2013, cùng loại chiếm 50% xe mới tại thị trường Mỹ.

Mercedes-Maybach G-Class 650 mới sẽ có động cơ V12, cửa sổ trời có thể thu vào và một phân thủy tinh có thể điều chỉnh bằng điện tử.

Hành khách ngồi ghế sau có thể được hưởng sự sang trọng của bàn ghế có thể thu vào và bàn gấp.
Để đảm bảo sự thoải mái và an toàn tối đa, SUV có gầm cao hơn nhiều để hoạt động tốt trên điều kiện gồ ghề như đá lớn và các con sông nhỏ - ít nguy hiểm hơn.

(http://mercedes-gla-250.blogspot.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét